Pages

Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Câu nói yêu thương chàng ong thích mật ngọt.

CHÚNG CON ĐẢM BẢO RẰNG NẾU BA MẸ NÓI CÂU NÀY CÀNG NHIỀU BAO NHIÊU LẦN THÌ CŨNG SẼ NHẬN ĐƯỢC CÀNG NHIỀU CÂU NÓI YÊU THƯƠNG TỪ PHÍA CHÚNG CON


I. Đặt vào túi anh ấy mẩu giấy chứa những câu nói yêu thương khi anh không để ý


Qua Nhật ký Đặng Thùy Trâm” có thể khẳng định rằng đây là một tiêu chuẩn quan trọng nằm trong các tiêu chuẩn của tình yêu lứa đôi. Bởi vì yêu nhau không có nghĩa là đã đọc được tư tưởng, ý nghĩ của nhau mà cần thiết phải nói cho người yêu biết được những điều mà mình yêu, ghét, thích, không thích. Một người đã được hưởng một tình yêu trong trắng chân thành, lại không xứng đáng với mình? câu nói yêu thương Buồn làm sao hỡi M. Tr.35..


Hai tiếng ngọt ngào” ở đây phải được hiểu theo cả nghĩa nội dung lẫn hình thức. Hình thức là giọng nói phải êm nhẹ, hơi pha một chút nũng nịu đáng yêu thì hiệu quả càng cao. Chiều nay, nhỏ bạn rủ tôi đi cùng mua quà sinh nhật cho ba nó. Nó túi tít, kể lể về ba của nó, mà vô tình làm tôi hơi nghèn nghẹn. Quê nghèo mình hình như không nhớ đến ngày sinh nhật. Chỉ là một món quà nhỏ để nhỏ bạn tặng ba, mà tôi chưa khi nào làm được thế cả... Nhưng dù sao hôm nay tôi sẽ gọi điện về nhà để nói lời mà ấp ủ nhiều lần chưa dám nói ra con yêu bố, bố à. Tôi đang ấp ủ sau này sẽ dựa vào đây làm bộ phim một tập về tình yêu trên xe buýt. Một anh chàng trúng tiếng sét ái tình khi gặp một cô nàng trên phương tiện giao thông công cộng. Suốt bộ phim là bối cảnh trên xe câu nói yêu thương buýt với chuyến hành trình dài tìm cách chinh phục cô gái của chàng trai. Trải qua bao nhiêu khó khăn, cuối cùng anh vẫn không đạt được tình yêu. Tôi không cho họ yêu nhau vì tôi nghĩ, được sống thật với tình cảm của mình cũng là hạnh phúc, còn việc có đạt được hay không chỉ là kết quả. Và tôi cũng tỷ lệ thuận với kiến thức mà loài người có được. Bạn hãy suy nghĩ về khoảng cách giữa nông thôn và thành thị, giữa nước giàu và nước nghèo với mức độ phát triển dân trí đi nhé. Tôi đã từng chứng kiến một đoàn sinh viên đi thực tế ở một xã nghèo của huyện Thạnh Phú cách Thị xã Bến Tre chỉ 45 km và giáo viên hướng dẫn đã sững sờ khi một em trai hay có thể gọi là anh trai vì nó già khụ so với lứa tuổi 14 sờ vào bóng đèn xe 25 chỗ còn sáng trưng của đoàn và ngớ ngẩn hỏi đám bạn đang tụ tập trước xe, “Sao cái này [bóng đèn xe] không đổ dầu lửa mà nó vẫn cháy hả tụi mày?” Thậm chí tôi còn biết rằng tại một thị trấn nhỏ ở Ấn Độ, một người có khá nhiều tiền đã nảy ra sáng kiến mua lại một chiếc máy bay cũ mèm như thứ sắt vụn để kinh doanh dịch vụ “đi máy bay”. Mỗi “hành khách” phải trả 1 đôla để có được cảm giác bước vào máy bay, được phục vụ một lon nước ngọt và được nghe các thông báo của phi hành đoàn như thể mình đang bay cách mặt đất 11 km với vận tốc 1.000 km/giờ thật sự. Nói cho cùng, dân nghèo cũng đổ xô mua vé để hưởng thụ cảm giác có một không hai này khi được chinh phục khoảng cách: khoảng cách về kiến thức và trải nghiệm trong đời.. Tôi đang ấp ủ sau này sẽ dựa vào đây làm bộ phim một tập về tình yêu trên xe buýt. Một anh chàng trúng tiếng sét ái tình khi gặp một cô nàng trên phương tiện giao thông công cộng. Suốt bộ phim là bối cảnh trên xe buýt với chuyến hành trình dài tìm cách chinh phục cô gái của chàng trai. Trải qua bao nhiêu khó khăn, cuối cùng anh vẫn không đạt được tình yêu. Tôi không cho họ yêu nhau vì tôi nghĩ, được sống thật với tình cảm của mình cũng là hạnh phúc, còn việc có đạt được hay không chỉ là kết quả. Chính vì thế những lúc Tồ nhớ anh thì xin anh đừng cấm đoán Tồ được không. Hãy để Tồ thể hiện tình yêu, hy vọng ấy vì Tồ sống được là nhờ vào tình yêu nơi anh! Cây mai anh tặng Tồ vẫn còn, nó rất xanh. Em hứa với anh sẽ chăm sóc nó thật tốt mặc dù em biết rằng cả đời này nó cũng chẳng ra hoa đâu. Chúng ta sẽ mãi hãy phúc anh nhé!. - Tôi có một mối tình 6 năm, nhưng tôi cứ mải mê làm việc đến mức cô ấy có người khác mà tôi vẫn không hay. Ngày chia tay, tôi ngồi lặng im hai tiếng đồng hồ nghe cô ấy kể về tình mới, về việc cô ấy gặp gỡ anh ta ra sao. Khi ấy tôi rất buồn và bỏ về nhưng ngay hôm sau, tôi đến xin lỗi cô ấy. Những điều anh chàng kia làm được tôi cũng có thể làm được, nhưng vấn đề là tôi đã không làm. Vì thế cô ấy ra đi. Sau đó Cau noi yeu thuong hay tôi rút ra bài học: Tình yêu phải nuôi dưỡng từng ngày, không phải đã yêu là có thể bỏ mặc nhau. Và khi Khoảng cách được lấy ra để làm thước đo khoảng cách trong tim thì tôi vừa trở thành một cầu nối tình cảm vừa là dòng sông chia cắt tình duyên. Bạn có thể thấy được sự hiện diện của tôi ở ga đi của phi trường, nhà ga, bến xe hay bến tàu bằng những nụ cười hớn hở hay những giọt nước mắt tủi lòng trong cuộc từ ly. Thông thường, tôi là đại lượng tỷ lệ thuận với những chia xa nhưng đôi khi lại tỷ lệ nghịch với tình cảm. Bằng chứng là một chàng sinh viên đang gục mặt khóc âm thầm sau bụi cây trong sân trường đại học ở Úc khi nhận được email của người yêu ở Việt Nam báo tin nàng phải lên xe hoa vào cuối tuần khi không thể chờ đợi mãi bóng chàng biền biệt ở miền Nam bán cầu xa lơ xa lắc nào đó. Một thời yêu đương nồng đượm, bao lời thề hẹn ba sinh, những phút giây thật gần bên nhau đến độ không thể chia lìa chợt trở nên xa cách nghìn trùng. Tình cảm bỗng trở nên phù du vô đỗi vô chừng khi khoảng cách trong tim một người dành cho một người bỗng trở nên lạnh lùng vô hạn...


II. Chúng con đảm bảo rằng nếu ba mẹ nói câu này càng nhiều bao nhiêu lần thì cũng sẽ nhận được càng nhiều câu nói yêu thương từ phía chúng con


Em chỉ giữ lại hình ảnh anh và em trước biển chiều., cho em gọi như vậy một lần này nữa thôi. Tình yêu ấy không phim ảnh nào có thể diễn tả được, em tin với tình yêu dành cho nhau chúng mình sẽ vượt qua được những khó khăn mà cuộc sống này luôn muốn giăng ra để cản trở con người. Anh có thể làm lại từ đầu nhưng em thì không thể, trong điện thoại đã hiện lên những tin nhắn đặc biệt của anh dành riêng. Chúng tôi không muốn lặp lại những sai lầm cũ, đầy mệt mỏi vì phải thức đêm làm việc của bố...Đà Lạt đã đi vào giấc mơ của nhỏ với những buổi được cùng anh nắm tay đi dọc hồ Xuân Hương, dạo bước trên thung lũng Tình Yêu. Nhỏ khẽ mỉm cười khi hình ảnh cái hôn đầu tiên thoáng qua tâm hồn nhỏ, nhanh thôi nhưng nhỏ thấy như có luồng điện chạy qua tim tê cứng. Ai biểu nhỏ yêu anh làm chi để rồi cứ nhớ anh hoài, nhất là nụ hôn đầu. Nụ hôn đầu anh trao cũng vào một ngày mùa đông thế này gọi là mùa đông vì nhỏ quen với khí trời miền Bắc quê mình có bốn mùa, còn Đà Lạt thì có lẽ mùa nào cũng se se. Mùa đông năm đó nhỏ mới vào đại học. Từ miền Bắc vào Đà Lạt, nhỏ chưa quen với môi trường sống ở phố núi. Thật may mắn khi có bàn tay anh chìa ra cho nhỏ nắm lấy, có bờ vai anh vững chãi cho nhỏ tựa vào. Nhỏ quen với hơi ấm ấy của bàn tay, bờ vai anh. Nhất là vào những ngày cuối năm nhỏ càng nhớ da diết hơi ấm bàn tay anh.Mỗi lần nhớ về anh, nhỏ lại rơi nước mắt. Tình yêu. Hạnh phúc. Và những kỷ niệm sao quá mong manh. Chia tay và bắt đầu cuộc sống mới đối với anh sao quá dễ dàng? Có lẽ anh không yêu nhỏ chân thành? Có lẽ nhỏ ngộ nhận? Nhỏ không biết nữa nhưng sáu tháng xa anh là ngần ấy thời gian nhỏ luôn nghĩ về tình yêu ba năm của anh và nhỏ. Em nhớ anh lắm anh biết không?” - nhỏ mơ màng nghĩ vu vơ vì mùa đông năm ngoái, năm kia đã xa mất rồi. Câu nói yêu thương Noel năm nay nhỏ chỉ một mình trong căn phòng trống vắng. Bạn bè ai cũng có đi chơi với người yêu. Hình ảnh anh là điều duy nhất an ủi nhỏ.Mỗi lần nhớ về anh, nhỏ lại rơi nước mắt. Tình yêu. Hạnh phúc. Và những kỷ niệm sao quá mong manh. Chia tay và bắt đầu cuộc sống mới đối với anh sao quá dễ dàng? Có lẽ anh không yêu nhỏ chân thành? Có lẽ nhỏ ngộ nhận? Nhỏ không biết nữa nhưng sáu tháng xa anh là ngần ấy thời gian nhỏ luôn nghĩ về tình yêu ba năm của anh và nhỏ.Nhỏ sắp ra trường, anh sẽ cưới vợ khi anh tốt nghiệp trường đại học ở nước Úc xa xôi. Cô gái ấy không đẹp, không giỏi hơn em nhưng cô ấy đã giúp đỡ anh rất nhiều trong thời gian anh mới sang đây học… Anh xin lỗi!”. Những dòng email ấy cứ xoáy vào tim nhỏ, đau điếng. Sáu tháng và ba năm, thời gian nào dài hơn? Kỷ niệm nào nhiều hơn? Nhỏ tự hỏi và cuối cùng cũng hiểu được cái quy luật thường tình của con người: Xa mặt cách lòng” nhưng nhỏ vẫn yêu anh. Nhỏ đâu biết nói dối trái tim mình.Cái lạnh, cái buồn cứ quấn lấy nhỏ. Bên cửa sổ nhỏ cố mỉm cười với những kỷ niệm đẹp. Nước mắt cứ rơi. Ngoài cửa sổ mùa đông vẫn thong thả trôi... Công việc căng thẳng, những lo toan ngoài xã hội khiến các chàng luôn cảm thấy mệt mỏi. Họ hướng về bạn như một bến đỗ bình yên, nơi thư giãn và tận hưởng niềm vui thú nhất. Em đành ở lại nhận lấy những mất mát, đắng cay, chua xót về mình nhưng không bao giờ hối tiếc vì điều đó. Xin anh đừng cố tình cất giấu và chà đạp kỷ niệm thời của đôi mình mà hãy trao lại hết cho em đi. Kể ra những điều này không phải là kể tội vợ mà tôi thương nàng lắm. Có lẽ vì đạo làm dâu, bổn phận làm vợ khiến nàng không dám thể hiện bản tính thật của mình. Mong rằng các bạn gái, những phụ nữ hãy hiểu cho đàn ông chúng tôi. Họ cũng lãng mạn lắm, hãy dành một ít thời gian trong cuộc sống gia đình để cùng người bạn đời ôn lại lời yêu thương thuở xưa. Đó cũng là một cách hâm nóng tình yêu.


Trùng với dịp nghỉ cuối tuần, nên Valentine năm nay được các sân khấu kịch nói khai thác triệt để, tung ra nhiều vở diễn đặc sắc xoay quanh những câu chuyện tình yêu. Cải lương cũng không lỡ dịp, Nhà hát Trần Hữu Trang thực hiện chương trình Những đôi tình nhân trên sân khấu cải lương” tái hiện lại những trích đoạn tình yêu nổi tiếng, vừa để phục vụ khán giả mộ điệu cải lương, vừa gây quỹ xây dựng nhà tình thương cho bà con nghèo khó và tặng quà cho các nghệ sĩ già, neo đơn. Câu nói yêu thương bằng tiếng nhật - Noel tôi chờ quà từ vợ vì đó là ngày sinh nhật của tôi. Tất nhiên là tôi cũng chuẩn bị món quà cho cô ấy. Tôi dự định thu một bài hát vào đĩa CD tặng vợ. Đúng vậy. Vấn đề riêng tư thì tạm thời tôi vẫn đang giữ cho riêng mình. Cuộc đời đã dành cho ta một đoạn đường như vậy thì hãy ráng mà đi, bao giờ gặp lại nhau hãy nói tiếp đến tương lai.. Từ: thuyĐã gửi: 27 Tháng Hai 2012 3:55 CHNgười ta nói, mặt hồ càng phẳng lặng, không hề gợn sóng thì càng nguy hiểm, bởi nông sâu khó lường. Có đôi lúc, em có cảm giác thật mơ hồ về tình yêu mà anh dành cho em. - Tôi có một mối tình 6 năm, nhưng tôi cứ mải mê làm việc đến mức cô ấy có người khác mà tôi vẫn không hay. Ngày chia tay, tôi ngồi lặng im hai tiếng đồng hồ nghe cô ấy kể về tình mới, về việc cô ấy gặp gỡ anh ta ra sao. Khi ấy tôi rất buồn và bỏ về nhưng ngay hôm sau, tôi đến xin lỗi cô ấy. Những điều anh chàng kia làm được tôi cũng có thể làm được, nhưng vấn đề là tôi đã không làm. Vì thế cô ấy ra đi. Sau đó tôi rút ra bài học: Tình yêu phải nuôi dưỡng từng ngày, không phải đã yêu là có thể bỏ mặc nhau. Lòng em đau, trái tim như bị bóp nghẹt. Nước mắt cạn khô. Em đã không khóc, không thể khóc. 1. Giảng đạo. Mặc dù đây là món chúng con rất cau noi yeu thuong ghét nhưng dường như nó có tác dụng đáng kể. Chiêu này có thể phát huy được tác dụng trong bất cứ hoàn cảnh nào, dù chúng con làm điều sai trái hoặc cha mẹ muốn ngăn cản không cho làm việc gì. Một khi cha mẹ đã lên cao giọng thì chúng con hiểu rằng đây là chuyện nghiêm túc và chúng con sẽ lắng nghe từng lời nói.


III. Em chờ đợi một câu nói yêu thương thốt ra từ miệng anh đến mòn mỏi


Anh không nói những câu anh yêu em, anh thề sẽ bên em suốt đời. Anh thích thể hiện bằng hành động chăm sóc, bằng cái nắm tay rất chặt mỗi lần em khó khăn để truyền cho em niềm tin, em sẽ vượt qua. Và câu nói của anh vẫn vang lên ‘Rồi sẽ ổn thôi mà phải không em?’. Tất cả mọi thứ sẽ ổn thôi nếu chúng ta cùng nhau vượt qua, chúng ta có nghị lực và sự đồng cảm cơ mà. Mùa đông đã đến rồi, em thích ngồi sau xe anh và choàng tay ôm chặt lấy anh. Anh không có cái dáng cao lớn, cái lưng rộng để che gió lạnh nhưng em vẫn cảm thấy ấm áp. Một sự ấm áp tỏa ra từ hai con tim. Em nhớ lắm cái cảm giác anh ôm em vào lòng và lau nước mắt cho em, anh không biết an ủi và chỉ thầm lặng bên em tới khi em muốn trò chuyện thì thôi. Cảm giác chỉ cần có anh bên cạnh và cảm giác được chia sẻ đồng điệu trong im lặng khiến em bình tâm hơn. Nhiều lúc chỉ mình em gây ra sóng gió với bao dỗi hờn những chuyện vặt vãnh, anh bao dung và lúc nào kết thúc cũng là một cuộc trò chuyện thật cởi mở, chân thành. Hôm qua, em rất thương anh vì anh đã dậy sớm đưa em đi khám bệnh, đã cùng em lượn lờ Hà Nội mà không một lời than thở. Vậy mà em còn trách móc anh thật nhiều. Em xin lỗi anh thật nhiều. Sẽ sống tốt vì anh, sẽ uống thuốc để khỏe hơn, để anh không phải lo lắng cho em nữa. Nếu như em có quyền lựa chọn 10 người đàn ông tốt nhất thế gian, em sẽ lựa chọn anh là số 1. Hãy cùng em đi đến cuối con đường hạnh phúc anh nhé! Em yêu anh, traubi của em!Nana Nguyễn. Cách giải quyết đó cũng được. Ở đâu mình cũng sẽ dành trọn cuộc sống cho chiến đấu và công tác. Không thể nào có tình yêu nào được và M. Ở đó chắc cũng không thể nào có được một tình yêu chân chính khi nghĩ đến ai khác ngoài mình. Là người nhận vai phê bình trong bộ tứ ban giám khảo, Lê Hoàng ít nhiều đã tạo cho mình một lượng anti fan khi thường xuyên buông ra những lời chê bai sâu cau noi yeu thuong cay dành cho thí sinh CĐHH. Song song với đó, sự hóm hỉnh và lập trường kiên định khi chấm điểm xuyên suốt các đêm thi của CĐHH đã khiến ngày càng nhiều người thêm ngưỡng mộ sự dũng cảm” và công bằng của Lê Hoàng. Kể ra những điều này không phải là kể tội vợ mà tôi thương nàng lắm. Có lẽ vì đạo làm dâu, bổn phận làm vợ khiến nàng không dám thể hiện bản tính thật của mình. Mong rằng các bạn gái, những phụ nữ hãy hiểu cho đàn ông chúng tôi. Họ cũng lãng mạn lắm, hãy dành một ít thời gian trong cuộc sống gia đình để cùng người bạn đời ôn lại lời yêu thương thuở xưa. Đó cũng là một cách hâm nóng tình yêu.. Tôi hát như một lẽ tự nhiên, không cố gắng khác mình, không cố gắng gồng lên cho giống ai đó hay không giống ai đó, và những ca khúc của tôi tự thân nó đến với khán giả theo cách đơn giản nhất là - hay sẽ được đón nhận. Chuyên viên tâm lý Trần Đăng Thảo Tổng đài 1088 TP HCM cho rằng, một mối tình đẹp không có nghĩa là phải phô trương tình cảm mọi lúc mọi nơi hoặc bằng những món quà xa xỉ. Chỉ đơn giản, thỉnh thoảng bạn thực hiện một cử chỉ lãng mạn nho nhỏ nào đó khiến người ấy thích thú và vui vẻ. Cho dù bạn là ai, trong vai trò là vợ hay chồng, bạn trai hay bạn gái, bạn đều có thể sử dụng những mẹo nhỏ sau đây để làm người ấy hạnh phúc. Và nên nhớ, khi thực hiện phải đủ tinh ý, nhẹ nhàng để nhắc nhở đối phương rằng bạn vẫn còn yêu họ điên cuồng... Ảnh minh họa: lamsao. - Siết chặt tay nhau khi cả hai băng qua đường hay rẽ qua đám đông. - Choàng tay qua người ấy khi cả hai sát gần bên nhau và đừng giữ khoảng cách xa quá một bước chân với người ấy trừ một số tình huống bất khả kháng. - Viết một mẩu giấy nhắn nho nhỏ và kẹp nó vào ví người yêu. Nội dung lời nhắn có thể chỉ đơn giản là Em yêu anh" hoặc "Anh yêu em”, "Hôm nay trông em xinh lắm". Không cần viết những thông điệp phức tạp. Thậm chí chỉ cần một vết son hoặc ký hiệu nụ hôn trên khăn giấy cũng khiến người kia cười mỉm cả ngày. - Ghi âm một tin nhắn trong điện thoại người ấy rồi cài làm nhạc báo thức. - Hãy làm người ấy ngạc nhiên bằng cách kéo họ đến một địa điểm lãng mạn gần nhà vào buổi tối. Thậm chí không cần phải ăn mặc chỉnh tề như khi đi hẹn hò. Nhớ chuẩn bị sẵn rượu vang và hoa quả. Bạn cũng có thể lên kế hoạch về một cuộc chạy trốn” cuối tuần ở gần đó. - Nàng có thể ngồi vào lòng chàng và cư xử như một cô bé tinh ranh nghịch ngợm. Khi thấy nàng rảnh rang, chàng đừng để người yêu mình đi vòng vòng quanh nhà một mình, hãy thử cõng cô ấy đi đâu đó trong nhà. - Cùng nhau nấu ăn tối. - Đổ đầy nước ấm vào bồn tắm khi vợ hay chồng bạn trở về sau một ngày làm việc mệt nhọc. Sau đó đấm lưng và massage giúp họ. Bạn nên tỏ ra bướng bỉnh một chút nếu cảm giác được sự ngọt ngào đang lan tỏa. - Nhìn sâu vào mắt người ấy và nói "Anh yêu em" hoặc "Em yêu anh". Hãy nói bằng tất cả sự chân thành chứ không phải như lúc chơi đùa hay thái độ quá sướt mướt. - Dành thời gian bên cạnh người ấy lúc họ "phiêu" theo sở thích riêng, ngay cả khi bạn không thích hoặc không quan tâm đến sở thích đó. - Hát cho nàng hoặc chàng nghe ở một quán bar hay quán cafe nhạc sống. Một chút men rượu có thể giúp bạn đủ dũng cảm. Còn nếu bạn ngượng Cau noi yeu thuong thì hát qua điện thoại cũng được. - Lên kế hoạch nhảy flashmob với bạn bè trong ngày đặc biệt của người ấy. - Thì thầm một tin nhắn tinh nghịch trong hộp thư thoại của người ấy vào buổi trưa. - Cọ nhẹ vào chân họ khi cả hai thư giãn trên ghế. - Nắm lấy tay và xoay người theo điệu nhạc yêu thích của người ấy. - Ghé vào một quán bánh ngọt để mua tặng nhau món tráng miệng yêu thích. - Nếu người ấy không thích món ăn họ đang ăn trong nhà hàng, hãy thể hiện thái độ ga lăng bằng cách trao đổi cho họ một món ngon hơn. - Nằm trên giường trong tư thế adam” rồi buộc dây ruy băng quanh mình. Lúc ấy trông bạn như một hộp quà, điều đó sẽ khiến vợ hoặc chồng ngạc nhiên đấy. - Chị em phụ nữ có thể chụp một tấm ảnh bạn đang mặc đồ của chàng và gửi nó cho người yêu tuyệt vời nhất thế giới” của bạn. - Giúp chàng cạo râu khi anh ấy lười. Giúp nàng chải tóc nếu cô ấy đang vội. - Tặng những món quà giản dị như: Chocolate, đĩa game hoặc một chậu hoa nhỏ. - Nếu có một ngày bạn quên hôn tạm biệt vợ, hãy vòng xe trở về để hôn nhẹ hoặc ôm vợ thật chặt, trừ khi bạn đang bận. Hoặc có thể trở về bất cứ khi nào bạn nhớ cô ấy chỉ để hôn vợ một cái. - Vào một ngày đặc biệt nào đó, người chồng hãy mang bữa sáng yêu thích của vợ đến tận giường. Cố gắng tự mình nấu, có thể kèm theo một bình hoa. - Nếu bạn biết khiêu vũ, hãy chuẩn bị một điệu nhảy thật sexy tặng người ấy. Để không khí vui tươi hơn, bạn nên mời người ấy nhảy cùng. - Trở thành "người phục vụ" cho đối phương suốt ngày trong một dịp đặc biệt. Hoặc đối xử với người ấy như thể một thành viên hoàng gia trong vòng một ngày hay chỉ một vài tiếng đồng hồ. Bạn thậm chí có thể diện trang phục người phục vụ ở phương Tây để khiến người ấy ngạc nhiên thích thú. - Cùng nhau xem một bộ phim lãng mạn mỗi tháng và đặt những món ăn mà hai người thích trong một dịp nghỉ lễ nào đó. Lúc ấy nhớ là tắt điện thoại, đừng để nó làm phiền bạn. - Cử chỉ lãng mạn đơn giản nhất mà ai cũng có thể làm là nhắn cho nhau những dòng tin nhắn yêu thương hàng ngày, không chỉ riêng những dịp đặc biệt. Thụy Ân. Những ăn năn hối hận và thức tỉnhNhững lời tâm huyết Những cơn đau hành hạNhững giây phút tuyệt vọngNhững ngày suy sụpNhững đêm dài cồn cào nhớ anhVà cả những nghị lực còn sót lại để cố gượng dậy, lê bước và gọi theo anh. Chẳng biết từ bao giờ, tình yêu em dành cho đất nước này lại lớn đến vậy, em yêu những đồng hoa oải hương màu tím ngát mà em đã nhiều lần nhìn thấy trên Internet, em yêu những vườn nho sai trĩu quả để làm rượu vang, nho khô…. Yêu biết mấy kinh đô Paris hoa lệ bao lần em đọc trên sách báo, nhìn thấy trên tivi, ước muốn được cùng anh một lần chạm tay vào tháp Eiffe l- công trình nổi tiếng thế giới. Chỉ nghĩ đến những điều đó thôi mà em đã thấy vui rồi.


Em không mong muốn nhưng giá như chỉ cần một ngày anh là em để thấy nỗi đau giằng xé, đày đọa tinh thần và thể xác như thế nào. Những cơn đau ngực kéo dài đến ngộp thở mà anh chỉ muốn tìm cách giải thoát để không phải chịu thêm phút giây đau đớn nào nữa. Những bữa ăn như tra tấn khi mà anh chỉ ói và ói. 8. Tìm ra mùi nước hoa người ấy yêu thích và dùng nó mỗi khi bên nhau. - Một năm nay, tôi không làm gì ở sân khấu. Tôi nhận được cả chục kịch bản nhưng không tìm thấy trong đó điều gì gửi gắm. Tôi đang cần một kịch bản để thoát ra tình hình sân khấu bây giờ: nhàm chán về đề tài và nhàm chán về cách thể hiện. Trong lúc tôi đang chờ kịch bản như thế hoặc tự mình viết ra được kịch bản như thế, tôi bắt gặp Love bus và nhận thấy đây là một chương trình thú vị nên nhận lời. Em đành ở lại nhận lấy những mất mát, đắng cay, chua xót về mình nhưng không bao giờ hối tiếc vì điều cau noi yeu thuong hay nhat đó. Xin anh đừng cố tình cất giấu và chà đạp kỷ niệm thời của đôi mình mà hãy trao lại hết cho em đi.. Em thích học tiếng Pháp qua những bài hát, vừa luyện cách phát âm, vừa có thể hát cho những người mình yêu thương nghe. Em từng thấy nhiều người bảo rằng, tiếng Pháp là ngôn ngữ của tình yêu, trầm bổng, nhưng cũng sâu lắng vô cùng, em cũng nghĩ thế. Có những từ khiến chúng ta nói ra thấy ngại ngùng, tiếng Pháp đã giúp chúng ta hiểu nhau hơn,yêu thương nhau hơn. Nếu như anh có đọc được những dòng này trên mạng thì mong là anh sẽ hiểu được tình cảm của Tồ. Tồ yêu anh, yêu hơn bất cứ thứ gì trên đời anh à. Tình yêu ấy không phim ảnh nào có thể diễn tả được. Vì thứ tình cảm xuất phát từ trái tim đó, chỉ xuất hiện một lần trong đời.Và Tồ yêu cũng không bao giờ trách oán anh, vì đã là số phận thì không thể không thể níu kéo được. Cái duyên phận không để chúng ta được đến với nhau! Tồ có đọc một cuốn sách rất hay anh à, khi hai người yêu nhau thật lòng thì không cần đi chung đường, nhưng nhất định phải cùng nhìn về một phía, chỉ cần thế là đủ anh nhỉ?. Sáng 14/2, hoa hồng, có giá từ 25.000 - 30.000 đồng/1 bông, mỗi bó mười bông, được bó theo loại giấy cao cấp cùng ruy băng bắt mắt giá lên tới 250.000 đến 300.000 đồng/bó. Chocolate của các thương hiệu nổi tiếng trong nước sức tiêu thụ không kém hàng ngoại nhập. Tùy từng mặt hàng có giá dao động từ 20.000 đồng đến 70.000 đồng/thanh Kinh Đô, Hải Hà....; 60.000 đồng đến 145.000 cau noi yeu thuong đồng Chocolate của Pháp, Malaixia, Bỉ.... Như vậy, theo Đặng Thùy Trâm, tình yêu trước hết và quan trọng hơn tất cả phải là sự đồng điệu về tâm hồn. Trong Nhật ký” ta thấy Đặng Thùy Trâm thường lặp đi lặp lại từ xứng đáng”, cân xứng”. Điều đó cho thấy ở người nữ, luôn có sự cân nhắc trong tình yêu và trong khi yêu.

.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Blog Archive

Blogroll

About