Pages

Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Câu nói yêu thương sôi động ngày thứ 7 tình yêu.

ĐẶT VÀO TÚI ANH ẤY MẨU GIẤY CHỨA NHỮNG CÂU NÓI YÊU THƯƠNG KHI ANH KHÔNG ĐỂ Ý


I. Đặt vào túi anh ấy mẩu giấy chứa những câu nói yêu thương khi anh không để ý


From: beo-toSent: Thursday, July 31, 2008 11:00 PMSubject: Gui toa soan: uoc gi. Chào Hồng Ân! Khán giả biết nhiều đến anh qua dòng nhạc sang trọng mà anh lựa chọn trước đây, anh chuyển sang hát những ca khúc nhạc trẻ, việc thay đổi này có làm câu nói yêu thương cho anh cảm thấy mất mát” điều gì không? Anh có sợ mất những fan quen thuộc của mình?..


7. Hãy cho chúng con phạm lỗi. Dĩ nhiên rằng ba mẹ không muốn chúng con sẽ phạm phải những sai lầm của chính ba mẹ nhưng đôi khi điều này không tốt. Hãy để chúng con phạm sai lầm để rồi rút kinh nghiệm từ chính sai lầm của mình. Anh có thể chỉ cần mất một tháng để quên em và lại tay trong tay với người khác nhưng em thì chẳng thể làm như thế. Vậy thì anh còn gọi điện cho em làm gì? Anh còn gặp lại em để làm gì? Sau khi bị người anh yêu đâm hàng ngàn mũi dao vào tim, anh sẽ có cảm giác như thế nào khi cô ấy quay lại và hỏi thăm anh dạo này còn đau không? Thật là nực cười và cũng thật xót xa đúng không? Liệu anh có thể bình thản làm bạn với người đã khước từ tình yêu của anh như chưa có gì xảy ra trong khi trong lòng anh còn nguyên vẹn cảm xúc yêu thương? Liệu anh có thể ngồi yên nói chuyện với cô ấy, nghe cô ấy thao thao nói về hạnh phúc mới khi mà trong anh nỗi đau của kẻ bị phụ tình chẳng bao giờ nguôi ngoai?. Việc xây dựng và giữ hình ảnh của mình thì tôi luôn phải làm tốt, việc hoàn thiện bản cau noi yeu thuong thân mình là điều tôi luôn cố gắng mỗi ngày, thế nên tôi chẳng còn thời gian để nghĩ ra những chuyện gì ngoài âm nhạc và quá trình hoàn thiện đó. Tất nhiên cuộc sống luôn chứa đựng những bất ngờ mà tôi không thể nói trước được, nhưng tôi nghĩ nếu mình sống tốt, biết cách tử tế… thì mình sẽ tránh được những điều không may đến với mình theo cách ít nhất. Anh đã hèn, anh không dám đấu tranh để bảo vệ tình yêu của mình. Anh khóc thì giải quyết được gì! Anh biết là em yêu anh, thậm chí chết cùng anh em cũng bằng lòng…Nhưng không. Anh bỏ em, anh đã chọn con đường khác, con đường mà mãi mãi không có em.Ước gì cho thời gian trở lại bây giờ, ước gì cho Tồ được gặp anh một lần thỏa nguyện sao đây? Chia tay chỉ có một dòng tin nhắn nhẫn tâm: Đây là tin nhắn cuối cùng anh gửi đến em, hãy bảo trọng em nhé. Em nói đúng người như anh chỉ hợp với gia đình anh thôi”.. Đúng vậy. Vấn đề riêng tư thì tạm thời tôi vẫn đang giữ cho riêng mình. Con người ấy đâu có xứng đáng với tình yêu trong trắng chung thủy của T.”. Thôi thì tình yêu của em dành cho anh đã không níu kéo được chân anh nữa rồi. Thôi thì anh đã coi những gì chúng mình có với nhau suốt 3 năm qua giờ đây không bằng một người con gái mà chỉ mới trao cho anh những lời ngọt ngào. Anh vất bỏ lại tất cả ở đằng sau và chạy đến bên họ như một bến đỗ mới sau khi tuyệt tình cau noi yeu thuong với em. Thôi thì anh cứ đi tìm hạnh phúc mới cho riêng mình. Em sẽ không giữ anh nữa đâu vì hóa ra như thế là cản trở bước đường của anh đúng không? Từ nay trở đi anh có thể yên tâm đến với người khác rồi mà không sợ em quấy rầy nữa. Nhưng đi tiên phong trong chuyện lấy chồng sẽ là Ngọc Châu. Đầu năm 2008, Châu sẽ nhận lễ hỏi của bạn trai. Anh ấy là chuyên viên kinh doanh địa ốc và bất động sản. Và họ quen nhau qua sự giới thiệu của một người bạn.


II. Chúng con đảm bảo rằng nếu ba mẹ nói câu này càng nhiều bao nhiêu lần thì cũng sẽ nhận được càng nhiều câu nói yêu thương từ phía chúng con


.Nếu từ lúc đầu mình đã hiểu được cái bất đồng giữa tâm hồn mình và tâm hồn người bộ đội ấy thì có lẽ mình sẽ không yêu anh đâu. Chỉ riêng một điều thiếu sự cân xứng trong tình cảm đã đủ để gạt bỏ một tình yêu mà mình đang thiết tha  hy vọng. Mười năm qua, quãng đường đâu phải là ngắn ngủi”. Ca sĩ Hà Anh Tuấn: Người thông minh sẽ biết cách giữ tình yêu và làm cho tình yêu luôn tươi mới, lãng mạn…” Người phụ nữ khi yêu luôn cần một bờ vai che chở. Không biết bờ vai anh có đủ lực che chở cho người mình yêu? - Không ai có thể tự vỗ ngực xưng tên bờ vai tôi đủ chắc để che chở người này, người kia. Tùy thuộc vào hoàn cảnh như tôi sẽ che chở cho ai, người đó như thế nào, có hợp với tôi không? Người con gái như thế nào sẽ khiến trái tim Hà Anh Tuấn rung động? - Tôi không đưa ra tiêu chí khi chọn người yêu. Người tôi rung động phải là người có suy nghĩ chín chắn, biết ăn nói, hiểu được người khác vì hiểu được người khác mới hiểu được người mình yêu. Còn ngoại hình thì ổn là được. Đặc biệt trong câu chuyện tình yêu, tôi quan điểm cau noi yeu thuong bang tieng nhat rất rõ ràng rằng yêu là phải nghiêm túc. Chúng ta vẫn biết một điều rằng tình yêu chân chính sẽ giúp mỗi người sống tốt và thêm yêu cuộc sống hơn. Nhưng với lịch làm việc, đi diễn nhiều như vậy, anh lấy thời gian đâu để yêu? - Tôi công nhận là công việc của tôi và các anh em đồng nghiệp không có nhiều thời gian rảnh. Có khi sáng ở Hà Nội, trưa Đà Nẵng và chiều về TP.HCM. Các dịp lễ, tết, người ta cùng người yêu đi chơi mình phải đi làm, mang niềm vui tinh thần đến cho khán giả. Tình yêu có thể giúp tôi yêu đời, giảm căng thẳng có nhiều cảm hứng cho công việc... Tôi quan niệm, dù bận rộn đến mấy, người thông minh sẽ biết cách giữ tình yêu và làm cho tình yêu luôn mới, lãng mạn. Cảm ơn anh!. - Một năm nay, tôi không làm gì ở sân khấu. Tôi nhận được cả chục kịch bản nhưng không tìm thấy trong đó điều gì gửi gắm. Tôi đang cần một kịch bản để thoát ra tình hình sân khấu bây giờ: nhàm chán về đề tài và nhàm chán về cách thể hiện. Trong lúc tôi đang chờ kịch bản như thế hoặc tự mình viết ra được kịch bản như thế, tôi bắt gặp Love bus và nhận thấy đây là một chương trình thú vị nên nhận lời. Anh - người đầu tiên đã dạy em học tiếng Pháp, người đã truyền cho em tình yêu nước Pháp vào sâu thẳm trái tim mình. Anh nói với em học đi em, sau mình sẽ chụp ảnh cưới ở Pháp, không biết tương lai có thực hiện được không nhưng đó là động lực để em cố gắng trên con đường học tập của mình.


Hẳn là tối qua, sau khi trở về nhà, bác đạo diễn sẽ có nhiều điều để nhớ khi được nhắc tên nhiều lần đến thế. Trong màn kịch phe vé mở đầu ca khúc Đường cong, Cù Trọng Xoay quyết không chịu mua vé xem chung kết CĐHH vì thấy có tên Lê Hoàng. Giải thích cho hình mũi tên xuyên tái tim bên cạnh tên Lê Hoàng, Đàm Vĩnh Hưng gằn giọng nhả từng chữ yêu lắm. Còn các fan của chàng ca sĩ khi biết thần tượng của mình lại sắp bị dìm hàng liền hò hét thị uy” khiến bác đạo diễn chỉ còn biết cười bó tay. Vậy mới thấy Lê Hoàng có sức ảnh hưởng đến thế nào!. Những cơn tức giận, sự đay nghiến không làm em sợ nhưng vẻ lạnh lùng lại làm trái tim em run rẩy. Em còn quá trẻ để đối diện với một người phụ nữ như vậy. Anh - người đầu tiên đã dạy em học tiếng Pháp, người đã truyền cho em tình yêu nước Pháp câu nói yêu thương vào sâu thẳm trái tim mình. Anh nói với em học đi em, sau mình sẽ chụp ảnh cưới ở Pháp, không biết tương lai có thực hiện được không nhưng đó là động lực để em cố gắng trên con đường học tập của mình. Đối với lớp thanh niên có thu nhập cao thường chọn mua quà là những mặt hàng mỹ phẩm như nước hoa, son, phấn trang điểm, kem dưỡng da, đồ trang sức, kim hoàn,... Anh Lê Anh Tú, một khách hàng tại Chi nhánh PNJ Hà Nội 584 Bạch Mai, vừa chọn mua bộ trang sức gồm đôi bông tai hình trái tim và mề đay bạc với trị giá gần 400.000 đồng, nhận xét, năm nay mẫu nhẫn, dây chuyền tung ra vào dịp Valentines day của các hãng lớn như SJC hay PNJ được khá nhiều thanh niên chọn mua.. Là người nhận vai phê bình trong bộ tứ ban giám khảo, Lê Hoàng ít nhiều đã tạo cho mình một lượng anti fan khi thường xuyên buông ra những lời chê bai sâu cay dành cho thí sinh CĐHH. Song song với đó, sự hóm hỉnh và lập trường kiên định khi chấm điểm xuyên suốt các đêm thi của CĐHH đã khiến ngày càng nhiều người thêm ngưỡng mộ sự dũng cảm” và công bằng của Lê Hoàng. Anh - người đầu tiên đã dạy em học tiếng Pháp, người đã truyền cho em tình yêu nước Pháp vào sâu thẳm trái tim mình. Anh nói với em học đi em, sau mình sẽ chụp ảnh cưới ở Pháp, không biết tương lai có thực hiện được không nhưng đó là động lực để em cố gắng trên con đường học tập của mình. Bên cạnh những câu nói yêu thương món quà thời trang thì lời tỏ tình truyền thống là Chocolate và hoa hồng. Các cửa hàng hoa ở phố Phạm Ngọc Thạch, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Kim Liên... Đã mở cửa phục vụ khách hàng từ sáng sớm. Hai mặt hàng này đều có giá tăng vọt tới hàng chục lần so với ngày thường. Tiêu điểm cho Lễ tình nhân năm nay là sự xuất hiện của ban nhạc FABBA đến từ Úc trong chương trình biểu diễn Giai điệu nhân tình” tại sân khấu Lan Anh Quận 10, hát lại những ca khúc về tình yêu bất hủ của ban nhạc ABBA huyền thoại, đưa những người yêu nhau chìm đắm trong hương vị ngọt ngào của tình yêu.


III. Em chờ đợi một câu nói yêu thương thốt ra từ miệng anh đến mòn mỏi


Đà Lạt đã đi vào giấc mơ của nhỏ với những buổi được cùng anh nắm tay đi dọc hồ Xuân Hương, dạo bước trên thung lũng Tình Yêu. Nhỏ khẽ mỉm cười khi hình ảnh cái hôn đầu tiên thoáng qua tâm hồn nhỏ, nhanh thôi nhưng nhỏ thấy như có luồng điện chạy qua tim tê cứng. Ai biểu nhỏ yêu anh làm chi để rồi cứ nhớ anh hoài, nhất là nụ hôn đầu. Nụ hôn đầu anh trao cũng vào một ngày mùa đông thế này gọi là mùa đông vì nhỏ quen với khí trời miền Bắc quê mình có bốn mùa, còn Đà Lạt thì có lẽ mùa nào cũng se se. Mùa đông năm đó nhỏ mới vào đại học. Từ miền Bắc vào Đà Lạt, nhỏ chưa quen với môi trường sống ở phố núi. Thật may mắn khi có bàn tay anh chìa ra cho nhỏ nắm lấy, có bờ vai anh vững chãi cho nhỏ tựa vào. Nhỏ quen với hơi ấm ấy của bàn tay, bờ vai anh. Nhất là vào những ngày cuối năm nhỏ càng nhớ da diết hơi ấm bàn tay anh.Mỗi lần nhớ về anh, nhỏ lại rơi nước mắt. Tình yêu. Hạnh phúc. Và những kỷ niệm sao quá mong manh. Chia tay và bắt đầu cuộc sống mới đối với anh sao quá dễ dàng? Có lẽ anh không yêu nhỏ chân thành? Có lẽ nhỏ ngộ nhận? Nhỏ không biết nữa nhưng sáu tháng xa anh là ngần ấy thời gian nhỏ luôn nghĩ về tình yêu ba năm của anh và nhỏ. Em nhớ anh lắm anh biết không?” - nhỏ mơ màng nghĩ vu vơ vì mùa đông năm ngoái, năm kia đã xa mất rồi. Noel năm nay nhỏ chỉ một mình trong căn phòng trống vắng. Bạn bè ai cũng có đi chơi với người yêu. Hình ảnh anh là điều duy nhất an ủi nhỏ.Mỗi lần nhớ về anh, nhỏ lại rơi nước mắt. Tình yêu. Hạnh phúc. Và những kỷ niệm sao quá mong manh. Chia tay và bắt đầu cuộc sống mới đối với anh sao quá dễ dàng? Có lẽ anh không yêu nhỏ chân thành? Có lẽ nhỏ ngộ nhận? Nhỏ không biết nữa nhưng sáu tháng xa anh là ngần ấy thời gian nhỏ luôn nghĩ về tình yêu ba năm của anh và nhỏ.Nhỏ sắp ra trường, anh sẽ cưới vợ khi anh tốt nghiệp trường đại học ở nước Úc xa xôi. Cô gái ấy không đẹp, không giỏi hơn em nhưng cô ấy đã giúp đỡ anh rất nhiều trong thời gian anh mới sang đây học… Anh xin lỗi!”. Những dòng email ấy cứ xoáy vào tim nhỏ, đau điếng. Sáu tháng và ba năm, thời gian nào dài hơn? Kỷ niệm nào nhiều hơn? Nhỏ tự hỏi và cuối cùng cũng hiểu được cái quy luật thường tình của con người: Xa mặt cách lòng” nhưng nhỏ vẫn yêu anh. Nhỏ đâu biết nói dối trái tim mình.Cái lạnh, cái buồn cứ quấn lấy nhỏ. Bên cửa sổ nhỏ cố mỉm cười với những kỷ niệm đẹp. Nước mắt cứ rơi. Ngoài cửa sổ mùa đông vẫn thong thả trôi... - Trở thành đạo diễn câu nói yêu thương hay nhất chương trình truyền hình thực tế Love bus”, công việc đạo diễn sân khấu của anh sẽ thế nào?. Chuyên viên tâm lý Trần Đăng Thảo Tổng đài 1088 TP HCM cho rằng, một mối tình đẹp không có nghĩa là phải phô trương tình cảm mọi lúc mọi nơi hoặc bằng những món quà xa xỉ. Chỉ đơn giản, thỉnh thoảng bạn thực hiện một cử chỉ lãng mạn nho nhỏ nào đó khiến người ấy thích thú và vui vẻ. Cho dù bạn là ai, trong vai trò là vợ hay chồng, bạn trai hay bạn gái, bạn đều có thể sử dụng những mẹo nhỏ sau đây để làm người ấy hạnh phúc. Và nên nhớ, khi thực hiện phải đủ tinh ý, nhẹ nhàng để nhắc nhở đối phương rằng bạn vẫn còn yêu họ điên cuồng... Ảnh minh họa: lamsao. - Siết chặt tay nhau khi cả hai băng qua đường hay rẽ qua đám đông. - Choàng tay qua người ấy khi cả hai sát gần bên nhau và đừng giữ khoảng cách xa quá một bước chân với người ấy trừ một số tình huống bất khả kháng. - Viết một mẩu giấy nhắn nho nhỏ và kẹp nó vào ví người yêu. Nội dung lời nhắn có thể chỉ đơn giản là Em yêu anh" hoặc "Anh yêu em”, "Hôm nay trông em xinh lắm". Không cần viết những thông điệp phức tạp. Thậm chí chỉ cần một vết son hoặc ký hiệu nụ hôn trên khăn giấy cũng khiến người kia cười mỉm cả ngày. - Ghi âm một tin nhắn trong điện thoại người ấy rồi cài làm nhạc báo thức. - Hãy làm người ấy ngạc nhiên bằng cách kéo họ đến một địa điểm lãng mạn gần nhà vào buổi tối. Thậm chí không cần phải ăn mặc chỉnh tề như khi đi hẹn hò. Nhớ chuẩn bị sẵn rượu vang và hoa quả. Bạn cũng có thể lên kế hoạch về một cuộc chạy trốn” cuối tuần ở gần đó. - Nàng có thể ngồi vào lòng chàng và cư xử như một cô bé tinh ranh nghịch ngợm. Khi thấy nàng rảnh rang, chàng đừng để người yêu mình đi vòng vòng quanh nhà một mình, hãy thử cõng cô ấy đi đâu đó trong nhà. - Cùng nhau nấu ăn tối. - Đổ đầy nước ấm vào bồn tắm khi vợ hay chồng bạn trở về sau một ngày làm việc mệt nhọc. Sau đó đấm lưng và massage giúp họ. Bạn nên tỏ ra bướng bỉnh một chút nếu cảm giác được sự ngọt ngào đang lan tỏa. - Nhìn sâu vào mắt người ấy và nói "Anh yêu em" hoặc "Em yêu anh". Hãy nói bằng tất cả sự chân thành chứ không phải như lúc chơi đùa hay thái độ quá sướt mướt. - Dành thời gian bên cạnh người ấy lúc họ "phiêu" theo sở thích riêng, ngay cả khi bạn không thích hoặc không quan tâm đến sở thích đó. - Hát cho nàng hoặc chàng nghe ở một quán bar hay quán cafe nhạc sống. Một chút men rượu có thể giúp bạn đủ dũng cảm. Còn nếu bạn ngượng thì hát qua điện thoại cũng được. - Lên kế hoạch nhảy flashmob với bạn bè trong ngày đặc biệt của người ấy. - Thì thầm một tin nhắn tinh nghịch trong hộp thư thoại của người ấy vào buổi trưa. - Cọ nhẹ vào chân họ khi cả hai thư giãn trên ghế. - Nắm lấy tay và xoay người theo điệu nhạc yêu thích của người ấy. - Ghé vào một quán bánh ngọt để mua tặng nhau món tráng miệng yêu thích. - Nếu người ấy không thích món ăn họ đang ăn trong nhà hàng, hãy thể hiện thái độ ga lăng bằng cách trao đổi cho họ một món ngon hơn. - Nằm trên giường trong tư thế adam” rồi buộc dây ruy băng quanh mình. Lúc ấy trông bạn như một hộp quà, điều đó sẽ khiến vợ hoặc chồng ngạc nhiên đấy. - Chị em phụ nữ có thể chụp một tấm ảnh bạn đang mặc đồ của chàng và gửi nó cho người yêu tuyệt vời nhất thế giới” của bạn. - Giúp chàng cạo râu khi anh ấy lười. Giúp nàng chải tóc nếu cô ấy đang vội. - Tặng những món quà giản dị như: Chocolate, đĩa game hoặc một chậu hoa nhỏ. - Nếu có một ngày bạn quên hôn tạm biệt vợ, hãy vòng xe trở về để hôn nhẹ hoặc ôm vợ thật chặt, trừ khi bạn đang bận. Hoặc có thể trở về bất cứ khi nào bạn nhớ cô ấy chỉ để hôn vợ một cái. - Vào một ngày đặc biệt nào đó, người chồng hãy mang bữa sáng yêu thích của vợ đến tận giường. Cố gắng tự mình nấu, có thể kèm theo một bình hoa. - Nếu bạn biết khiêu vũ, hãy chuẩn bị một điệu nhảy thật sexy tặng người ấy. Để không khí vui tươi hơn, bạn nên mời người ấy nhảy cùng. - Trở thành "người phục vụ" cho đối phương suốt ngày trong một dịp đặc biệt. Hoặc đối xử với người ấy như thể một thành viên hoàng gia trong vòng một ngày hay chỉ một vài tiếng đồng hồ. Bạn thậm chí có thể diện trang phục người phục vụ ở phương Tây để khiến người ấy ngạc nhiên thích thú. - Cùng nhau xem một bộ phim lãng mạn mỗi tháng và đặt những món ăn mà hai người thích trong một dịp nghỉ lễ nào đó. Lúc ấy nhớ là tắt điện thoại, đừng để nó làm phiền bạn. - Cử chỉ lãng mạn đơn giản nhất mà ai cũng có thể làm là nhắn cho nhau những dòng tin nhắn yêu thương hàng ngày, không chỉ riêng những dịp đặc biệt. Thụy Ân. Em đã yêu say đắm và dành tất cả cho một người, người đó không phải là anh mà là một người con trai khác. Người ta vẫn nói tình đầu là tình dang dở, quả thật em đã trải qua một mối tình đầu đầy ngang trái. Mối tình đó qua đi để lại cho em một vết thương vẫn từng ngày cào xé tâm hồn em.. Rồi tôi chọn ra 60 câu mình thích nhất mỗi câu tượng trưng cho một tháng chúng tôi bên nhau, trang trọng viết từng câu vào mỗi mặt giấy. Em yêu anh. Em cần có anh trong cuộc sống này. Cuộc sống của em cứ như địa ngục kể từ ngày anh bước sang ngang, anh rẽ sang con đường đầy nhung lụa mất rồi.Giờ đây, cuộc sống của em chẳng yên ả gì, vì lòng tin đã một lần bị chà đạp thì không bao giờ lấy lại được. Anh có hiểu điều đó không?. Trùng với dịp nghỉ cuối tuần, nên Valentine năm nay được các sân khấu kịch nói khai thác triệt để, tung ra nhiều vở diễn đặc sắc xoay quanh những câu chuyện tình yêu. Cải lương cũng không lỡ dịp, cau noi yeu thuong hay Nhà hát Trần Hữu Trang thực hiện chương trình Những đôi tình nhân trên sân khấu cải lương” tái hiện lại những trích đoạn tình yêu nổi tiếng, vừa để phục vụ khán giả mộ điệu cải lương, vừa gây quỹ xây dựng nhà tình thương cho bà con nghèo khó và tặng quà cho các nghệ sĩ già, neo đơn. -Ba là: Tình yêu chân chính đòi hỏi cả hai người đều phải biết cách cư xử tốt với nhau và với những người khác.


Chào Hồng Ân! Khán giả biết nhiều đến anh qua dòng nhạc sang trọng mà anh lựa chọn trước đây, anh chuyển sang hát những ca khúc nhạc trẻ, việc thay đổi này có làm cho anh cảm thấy mất mát” điều gì không? Anh có sợ mất những fan quen thuộc của mình?. Tự nhiên đọc đề bài đó,làm tôi ứa trong lòng, không phải vì thằng bé lớp 6, đang ngồi vô tư trước tôi, nhờ tôi tả dùm ba nó mà vì bài văn nhắc tôi rằng, hình như đã từ lâu trong các bài viết của tôi toàn dành tặng cho mẹ, anh chị và các bạn. Vậy mà, chưa khi nào viết về người bố của mình. -Một là: Tình yêu chân chính phải là tình yêu hướng đến hôn nhân nhưng với điều kiện là nó phải chứa đựng thành phần vun bồi cho hạnh phúc lứa đôi. Nếu như sự đồng điệu về tâm hồn mang lại sự nồng nhiệt yêu đời cho mỗi bên thì xúc cảm chính là tia lửa duy trì ngọn lửa tình yêu luôn luôn rực cháy trong trái tim của đôi lứa. Chỉ cần nói với một người con gái Je t’aime, nắm lấy tay họ cũng đủ khiến trái cau noi yeu thuong hay tim họ tan chảy, dù họ có cứng rắn đến mấy. Điều hạnh phúc của một người con gái, là tìm được một người hợp, yêu và hiểu mình. Và nước Pháp, đã gắn kết chúng ta lại, gần nhau hơn,y êu thương nhau nhiều hơn. Chờ em nhé… Chúng ta sẽ thực hiện được ước mơ, không chỉ chụp ảnh cưới ở Paris mà còn chụp ở nhiều nơi khác trên đất nước Pháp, đất nước đã gắn kết chúng ta lại gần nhau hơn.... Ba năm qua, hai đứa chỉ gặp nhau hai lần, mình và M. Đều cảm thấy buồn khi nghĩ đến tình yêu. Tự nhiên đọc đề bài đó,làm tôi ứa trong lòng, không phải vì thằng bé lớp 6, đang ngồi vô tư trước tôi, nhờ tôi tả dùm ba nó mà vì bài văn nhắc tôi rằng, hình như đã từ lâu trong các bài viết của tôi toàn dành tặng cho mẹ, anh chị và các bạn. Vậy mà, chưa khi nào viết về người bố của mình. -Hai là: Tình yêu chân chính đòi hỏi phải có sự hòa hợp về tâm hồn, về đạo đức, về lẽ sống con người. Sự hòa hợp với nhau càng nhiều thì tình yêu càng thắm thiết bền bỉ, và sâu lắng. Chỉ cần nói với một người con gái Je t’aime, nắm lấy tay họ cũng đủ khiến trái tim họ tan chảy, dù họ có cứng rắn đến mấy. Điều hạnh phúc của một người con gái, là tìm được một người hợp, yêu và hiểu mình. Và nước Pháp, đã gắn kết chúng ta lại, gần nhau hơn,y êu thương nhau nhiều hơn. Chờ em nhé… Chúng ta sẽ thực hiện được ước mơ, không chỉ chụp ảnh cưới cau noi yeu thuong ở Paris mà còn chụp ở nhiều nơi khác trên đất nước Pháp, đất nước đã gắn kết chúng ta lại gần nhau hơn...

.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Blog Archive

Blogroll

About