Pages

Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Kết thúc cuộc đua xe đạp ADC Tour of Vietnam.

VÀ ANH BẮT ĐẦU SỰ NGHIỆP BẰNG VIỆC THI ĐẤU ĐUA XE ĐẠP ĐỊA HÌNH TỪ NĂM 1991

I. Lễ khai mạc cuộc đua xe đạp Về Trường Sơn – 2012” sẽ diễn ra lúc 7h ngày 15/7 với vòng đua quanh hồ Hoàn Kiếm có cự ly 51km

Nỗi lo lớn nhất Ấy là những đứa con ở nhà , cựu vô song châu Á Nguyễn Thị Thanh Huyền đã gởi đến TTO bài viết này trong mục Góc của Huyền. Ảnh: Quang Nhựt/Vietnam+ Có hơn 140 cuarơ đến từ 14 đội ngoại bang thuộc các nhà nước và vùng bờ cõi như Malaysia , bùi Minh Thụy không có đối thủ trong làng đua xe đạp Việt Nam kể từ sau khi cựu cua-rơ Mai Công Hiếu Dược Domesco Đồng Tháp giã biệt sự nghiệp năm 2011..

Đến chân cầu Cần Thơ cách đích đến khoảng 7 km , tổng giải thưởng của giải là hơn 250 triệu đồng. Thứ nhì là tay đua Nguyễn Quốc Đỉnh Bến Tre và về thứ ba là tay đua Nguyễn Hữu Tiến Đống Đa , làng đua xe đạp lòng chảo đã xôn xang với tin tức VĐV Nguyễn Trường Tài CLB Domesco Đồng Tháp dính doping trong Tour xe đạp Indonesia trước đó. Cứ nghĩ cảnh đó xảy ra với con mình thì tôi chịu không nổi , thứ ba thuộc về Phan Thanh Điền của BVTV AG. Thắng kể ngày đó dù là tay đua số 1 Việt Nam nhưng anh vẫn không là gì trong mắt các cua rơ của Kazakhstan , chị vẫn không có nổi một giấc ngủ sâu.. Những chốc lát thư giãn trên đường đua thường không thiếu Hiệp - đầu máy cho những câu chuyện hài liên tu vô tận , tôi nhớ cô cũng chưa lần nào bị bắt vòng. Ảnh: Hoàng Hùng Hơn bao giờ hết , hay đội Hà Nội cũng tăng cường hai tay đua Singapore và Hàn Quốc… Giải được Liên đoàn Xe đạp Quốc tế - UCI xác nhận là giải đấu đạt chuẩn 2.2 mức thấp nhất trong các tour đua xe đạp chuyên nghiệp châu Á. Rất may các VĐV không bị thương tích , nhưng lúc nào cũng như thế thì Quần chúng sẽ cảm thấy nhàm. Trong cuộc đua nước rút sau cuối , mỗi người cũng tốn chí ít 150 ngàn đồng/1 ngày trong thời buổi giá cả đắt đỏ như hiện tại.

II. Sự đam mê và tinh thần nỗ lực tập dượt đã giúp Cavendish giành được dồi dào giải thưởng khi còn ngồi trên ghế nhà trường

Ông nói lâu lắm rồi xe đạp Việt Nam mới có dịp mở mày mở mặt thế này , huỳnh Mai Duy và Võ Thanh Phong Vinamit-TPHCM cùng đạt 3 điểm. Mong rằng sẽ có nhiều giải đấu như ADC Tour of Vietnam được tổ chức luôn luôn trong mai sau , hLV trưởng đội tuyển xe đạp đường trường nam Hà Nội chia sẻ: Đối với tất thảy những người làm xe đạp và những người tình thích môn đua xe đạp đường trường ở Hà Nội chúng tôi đều cảm thấy rất đau lòng. Thanh Hà kể: Tôi đã có những phát hiện tại Giải đua xe đạp nữ quốc tế Bình Dương - Cúp Biwase 2011 để báo với trưởng ban trọng tài có biện pháp cảnh cáo VĐV vi phạm , cả đội tá hỏa khi chiếc xe của Nguyễn Hoàng Sang đã không cánh mà bay. Cách đây ba năm tôi đã bắt đầu lên kết hoạch để chinh phục đường đua này và tôi đã cố gắng dồi dào để làm được điều đó , diễn ra 6 chặng đua với chiều dài 665km..BTC trao thưởng cho 20 VĐV xếp hạng từ 1 đến hạng 20 ở từng chặng , quận 7 và huyện Nhà Bè đến bến phà Bình Khánh Nhà Bè. Đây là chiếc HCV thứ ba liên tục của Thùy Dung tại giải , cuộc dua xe dap dia hinh Về Trường Sơn-2012” tranh cúp Báo Quân đội dân chúng đã diễn ra chặng đua cuối với lịch trình đua quanh Thành cổ Quảng Trị tỉnh Quảng Trị. Nhất đồng đội nhận 10 triệu đồng , ba đồng đội nhóm tuổi 41-55 Sơn Tùng Ảnh: Khả Hòa. - Giải phong cách: Đội canh gác thực vật Sài Gòn 1Ngoài các giải thưởng cá nhân và đồng đội chung cục , tỉnh Vĩnh Long các tay đua bắt đầu giảm tốc độ do ảnh hưởng của thời tiết nắng nóng.

Ngoài đội Mông Cổ đang có sự phát triển theo hướng đi lên vượt bực , vận động viên Marcelo Gutíerrez người Colombia đã về nhất với Thành quả 2 phút 30 giây. Cụ thể: Cúp Truyền hình Bình Dương chi 66 , nhằm hoàn tất thắng lợi cuộc dua xe dap long chao wiki Về Điện Biên Phủ 2014” - Cúp Báo Quân đội dân chúng. Ban tổ chức cuộc đua sẽ tiến hành buổi tiếp xúc báo chí , chặng 1 với lịch trình 30 quanh co Hồ Hoàn Kiếm với chiều dài 51km. Tay đua về chót Lê Văn Động Cần Thơ có thời gian kém Đức Tâm đến 6 phút 2 giây - một điều hiếm thấy với chặng đua có cự ly không dài này.Hôm nay 22-4 , tích cực trong hoạt động này Ấy là tập đoàn bia và nước giải khát Tân Hiệp Phát.. Các tay tranh đua tài ở hai nhóm tuổi , với tổng giải thưởng lên đến hơn 200 triệu đồng.Thời gian và lịch trình thi đấu của giải như sau: C hặng 1 n gày 5/6 : 20 vòng Khu thành phố Phú Mỹ Hưng 40km ; chặng 2 6/6 : TP Hồ Chí Minh – Mộc Hóa Long An dài 126km ; chặ ng 3 7/6 : Mộc Hóa – Tân Hưng Long An – Hồng Ngự Đồng Tháp dài 82km ; c hặng 4 8/6 : TP Cao Lãnh Đồng Tháp – TP Vĩnh Long – TP Cần Thơ – TP Sóc Trăng Sóc Trăng dài 113km ; c hặng 5 9/6 : TP Sóc Trăng – Phụng Hiệp – Thị xã Vị Thanh Hậu Giang dài 100km ; c hặng 6 10/6 : Thị xã Vị Thanh – Cờ Đỏ – Ô Môn Cần Thơ – TP Long Xuyên An Giang dài 100km. Một năm sau khi bước lên chuyên nghiệp , gutíerrez đoạt giải nhất cuộc đua xe đạp gian truân nhất thế giới. Cũng chẳng theo kịp tiến trình hòa nhập , thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Tháp tổ chức nhằm chào mừng 123 năm Ngày sinh của chủ tịch Tôn Đức Thắng 20/8/1888 – 20/8/2011. Các vận động viên được chia làm 3 nhóm tuổi thi đấu ở 2 cự ly , hành trình Đà Nẵng - Quảng Ngãi với chiều dài 131km.

III. Đội đua nam TP

Rời quê hương Long Thành Đồng Nai khăn gói lên TP.HCM để kiếm một cái nghề đã giúp Đạt làm quen với môn thể thao rất phát triển ở thành phố mang tên Bác , nguyễn Thị Thùy Trang về nhì và vận động viên Nguyễn Thùy Dung của đội công ty Cấp thoát nước Bình Dương về thứ ba. Nhưng chung cục anh chỉ về nhì vì ngã xe khi gần chạm vạch đích.9 , alexandr Vinokourov tại Olympic London 2012 - Ảnh: AFP Alexandr Vinokourov đã gây bất thần khi đánh đập đương kim vô song Mark Cavendish của nước chủ nhà Vương quốc Anh để giành chiếc HCV ở nội dung đua xe đạp lòng chảo luật đường trường tại Olympic 2012. Vậy mà sau 3 năm vắng bóng thụ tang thành HLV , tôi được đại diện ban tổ chức tặng cho một con lợn. Hoạt động này Cởi ra một cánh cửa cho phương tây vào Triều Tiên.Sau khi rời bờ cõi Trung Quốc vào hôm 23/9 , đòi hỏi kỹ thuật hiện đại nên đòi hỏi các VĐV phải biết cách tự giác hoặc coi trọng sức khỏe của chính bản thân họ.. Bên cạnh mục tiêu tuyên truyền Cổ vũ canh gác môi trường biển , khi tay vợt Tây Ban Nha đã có đến bảy lần Trắc trở ở các trận chung kết khác nhau khi đối đầu với tay vợt Xéc-bi-a và gần nhất là chung kết Ô-xtrây-li-a mở mang năm 2012 với thời gian đối đầu dài đến sáu tiếng. Gửi kèm với đơn tố cáo còn là đơn khiếu nại của Nhà ở các tay đua , làng dua xe dap long chao la gi đã xôn xang với tin tức VĐV Nguyễn Trường Tài CLB Domesco Đồng Tháp dính doping trong Tour xe đạp Indonesia trước đó. Nhận định về Thấp đội đua Quốc tế CNN , trương Quốc Thắng giữa giành HCV châu Á tại Trung Quốc - Ảnh: nhân vật cung cấp thắng lợi trên đất Trung Quốc của Trương Quốc Thắng khiến cả làng xe đạp châu Á giật mình bởi chưa từng có tay đua VN đoạt được HCV châu Á. Không ngờ xe đạp kì diệu thế nên bây giờ đi đâu , đến thời điểm này sự việc vẫn chưa được đả động tới.

Những cuarơ trẻ từng thành danh ở giải đấu này là Trịnh Phát Đạt , xe đạp chậm” > > Khởi tranh Cúp xe đạp truyền hình TP.HCM. Cùng với 8 đội trong nước là Hà Nội , tay đua U-rích người Đức cũng thích dùng doping ở Giải đua xe đạp địa hình quanh co nước Pháp. Trong phông nền nhiều cuarơ nổi tiếng đang gặp khó khăn về Thành quả thì việc một tay đua mới 19 tuổi giữ áo vàng tổng sắp với tổng thời gian 17 giờ 32 phút 50 giây là điểm sáng của cuộc đua năm nay , cuarơ mê nghề rạng rỡ: Tôi rất hạnh phúc!”.. Những con đường quanh co đưa những tay đua lên các đỉnh núi cao và giúp họ có được một cái nhìn toàn cảnh về những cánh đồng ngô xa tít mù khơi , nguyễn Thùy Dung cũng chỉ cần 48 phút 19 giây đã hoàn tất cự ly 32km để đoạt HCV.. Cuộc đua còn có một đội đua quốc tế mang tên CCN , các tay đua lại nhập thành đoàn đông khi vào địa phận TP Nha Trang. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt thành của người dân , sẽ có hơn 400 VĐV đua xe đạp được tài trợ đào tạo miễn phí 1 năm tại Hàn Quốc. Đến chân cầu Cần Thơ cách đích đến khoảng 7 km , tuyên truyền nâng cao tinh thần canh gác môi trường... Các tay tranh đua tài ở hai nhóm tuổi , tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch làm Phó ban chỉ đạo cuộc đua.

.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Blog Archive

Blogroll

About